0
Nếu Valentine này bạn ở nhà thì Hội Thích Cosplay chúng tôi sẽ chia sẻ top 8 bộ anime nên xem trong ngày Valentine.


Top 8 anime nên xem trong ngày Valentine


1. Sword art Online

Sword art Online


Bộ phim này có bối cảnh vào năm 2022, với tựa game nhập vai thực tế ảo trực tuyến. Dòng game thể loại VRMMORPG đầu tiên được ra mắt có tên Sword Art online và đã bán được 10 nghìn bản đầu tiên, và Krigaya Kazuto (in game Kirito) cũng là một người chơi trong trò chơi đó. Vào ngày đâu tiên thử nghiệm anh đã phát hiện game này không thể đăng xuất (nghĩa là thoát game) được nữa, đặc biệt chết trong game cũng sẽ chết ở ngoài đời thật và cách duy nhất có thể thoát khỏi game đó chính là phải phá đảo game đó, trong một lần anh tình cờ gặp được Asuna và câu chuyện tình yêu của họ đã bắt đầu. Những tình huống đầy nguy hiểm và nghẹt thở đã khiên cho họ có một tình cảm ngày càng sâu đậm hơn trong một game thế giới ảo mà tình yêu thật.

2. Sankarea

Sankarea


Khi nhắc đến zombie (nghĩa là xác sống) chúng ta thường sợ hãi những độ gớm ghiếc và máu me tùm lum hay những cái xác khô phải không ? Nhưng trong bộ phim này thì zombie được cho là một dịch bệnh. Với bộ phim này giữa con người và zombie có xảy ra tình yêu không, thật vô lý làm sao nếu bạn khám phá bộ anime này để kiểm chứng về điều đó nhé.

3. Nisekoi

Nisekoi


Một tình yêu đơn giản được gắn ghép bởi hai băng đảng xã hội đen nhằm những cuộc đối đầu giữa hai bên, điều đặc biệt là tính cách của main chính và cô nàng này hoàn toàn trái ngược nhưng luôn phải trả vờ để đóng giả làm tình nhân với nhau nhằm che mắt thiên hạ, một cô gái sáng nắng, chiều mưa, trưa ẩm ướt như chitoge vui cũng đánh mà buồn cũng đánh và đến khi ngại ngùng cũng khiêu chiến main của chúng ta phải khó khăn với những tình huống dở khóc dở cười…

4. Kyoukai no Kanata

Kyoukai no Kanata


Đây là một bộ phim nói về một pháp sư diệt ma và một bán yêu. Đây có thể là một chuyện tình thú vị phải không? Ngay lần gặp đầu tiên, Mirai đã tặng anh chàng bán yêu này một phát đâm ngay giữa ngực trong khi anh tưởng cô định tự sát và chạy đến cứu cô. Đúng quả là một chuyện tình kỳ lạ và bạn hãy cùng thưởng thức nhé.

5. Date a live

Date a live


Hôn để phong ấn sức mạnh tinh linh đây quả là một công việc kỳ lạ, trong một thế giới giữa con người và tinh linh có một sức mạnh khủng khiếp. Sido một người có khả năng phong ấn tinh linh, anh này cùng cô em gái đáng yêu đã lên rất nhiều kế hoạch để tán tỉnh những cô nàng tinh linh, nhưng bộ phim này kiss (nghĩa là hôn) để phong ấn sức mạnh nhưng sao tôi không thấy tinh linh nam mà toàn tinh linh nữ? Nếu bạn đang tò mò về bộ phim này hãy tìm hiểu thêm về nó.

6. Charlotte

Charlotte


Như người ta thường hay nói “yêu cho roi cho vọt” ngay từ tập đầu tiên cô nàng Nao của chúng ta đã hành main chính một trận tơi bời, để có hướng đi tốt đẹp hơn trước kia. Từ một thanh niên thường gian lận trong việc học, và sử dụng năng lực để gây sự với người khác, nếu bạn muốn biết thêm bộ phim này hãy tự xem nhé.

7. Sakurasou pet na kanojo

Sakurasou pet na kanojo


Sakurasou – Với một khu kí túc xa cùng với nhiều thành phần khó đỡ, đặc biệt là cô nàng Shiina, với mức độ ngây thơ trong sáng cùng với đó là lối nói chuyện ngắn gọn xúc tích dễ gây hiểu lầm mà khó có ai có thể tưởng tượng nổi. Một cố gái thường hay thức dậy trong tình trạng khỏa thân và bắt sorata – anh chàng bảo mẫu đi chọn quần chíp… Bộ này cũng nhiều ý nghĩa về học đường đó.

8. Ore no Kanojo to Osananajimi

Ore no Kanojo to Osananajimi



Kidou – một thanh niên có thể nói là con mọt sách chỉ biết học và học, luôn cho rằng những chuyện tình cảm là thứ không cần thiết, nhưng rồi cuộc đời cậu đã thay đổi, khi một nữ sinh vô cũng xinh đẹp đã được chuyển vào lớp và ép cậu ta trở thành bạn trai hờ của mình. Từ sau chuyện đó mọi thứ lần lượt trở nên thu vị bởi cô gái luôn tự nhận mình là người tình kiếp trước của cậu ta.

Nếu bạn muốn xem thêm về ảnh cosplay thì bạn có thể xem thêm tại hội thích cosplay của chúng tôi.

Post a Comment Blogger

 
Top